MOM Nutrix NMN with Resveratrol 2000 mg. 60 Capsules

฿0 ฿ 1,830

นิโคตินาไมด์ โมโนนิวคลีโอไทด์ (Nicotinamide mononucleotide) คุณภาพสูงสุด ปริมาณ 1,000 มก. ในแต่ละหน่วยการรับประทาน พร้อมกับเรสเวอราทรอล (Resveratrol) 500 มก. และไตรเมทิลไกลซีน (Trimethylglycine) 500 มก. สูตรเฉพาะนี้คุณประโยชน์ในการสนับสนุนสุขภาพและการเผาผลาญของคุณ

  • Description

Product Description

MOM Nutrix : NMN with Resveratrol  

NMN พร้อมเรสเวอราทรอล – นิโคตินาไมด์ที่มีความเสถียร สำหรับบูสต์ปริมาณ NAD+ ตามธรรมชาติ - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิโคตินาไมด์ โมโนนิวคลีโอไทด์
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • สูตรผสมที่เป็นเอกลักษณ์ - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคปซูล NMN ของเรามีนิโคตินาไมด์ โมโนนิวคลีโอไทด์ (Nicotinamide mononucleotide) คุณภาพสูงสุด ปริมาณ 1,000 มก. ในแต่ละหน่วยการรับประทาน พร้อมกับเรสเวอราทรอล (Resveratrol) 500 มก. และไตรเมทิลไกลซีน (Trimethylglycine) 500 มก. สูตรเฉพาะนี้คุณประโยชน์ในการสนับสนุนสุขภาพและการเผาผลาญของคุณ

  • ศักยภาพและความบริสุทธิ์สูงสุด - สูตรการผสมผสานในปริมาณ 2,000 มก. เป็นสูตรที่สมบูรณ์แบบและทรงพลังที่สุดที่คุณจะได้พบ กระบวนการสกัดที่มีการควบคุมคุณภาพทำให้สามารถมั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์ที่ได้มาตรฐาน 99.8% อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผง NMN ที่มีความบริสุทธิ์สูงนั้นหมายถึงการดูดซึมและชีวริมาณสารออกฤทธิ์ที่สูงขึ้น

  • แคปซูลที่มีความเสถียรเต็มที่ - MOM Nutrix NMN มาในรูปแบบที่มีความเสถียร ไม่จำเป็นต้องเก็ยรักษาไว้ในที่เย็น บรรจุในรูปแบบขวดทึบแสงและชุดสารดูดความชื้น เพื่อปกป้องแคปซูลจากแสงและความชื้นเพื่อให้แน่ใจว่า คุรได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและความบริสุทธิ์สูงสุด

  • ปริมาณรับประทานสำหรับทั้งเดือน - เรากำลังนำเสนอ NMN เกรดดีที่สุด ในราคาต่ำสุดที่เป็นไปได้ ผลิตภัณฑ์ของเรามาพร้อมกับ NMN ที่มีความเข้มข้นสูงสุดปริมาณรับประทานสำหรับทั้งเดือน เพียงแค่รับประทานวันละ 2 แคปซูล คุณก็จะได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมากมาย

  • รับประกันความพึงพอใจ – ผลิตภัณฑ์ MOM Nutrix ผลิตในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ ISO ด้วยความมั่นใจและความภาคภูมิใจ เรายืนหยัดอย่างหนักแน่นอยู่เบื้องหลังเพื่อคุณภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์ของเรา คุณสามารถสั่งซื้อได้ด้วยความมั่นใจและสนุกกับชีวิตที่มีสุขภาพดี!

 

Mom Nutrix Ultimate NAD+ Booster – บูสเตอร์ NAD+ ในระดับสุดยอด
·      ซ่อมแซม DNA และเซลล์
·      ป้องกันความเสียหายจากการออกซิเดชั่น
·      สนับสนุนอายุที่ยืนยาว
·      ช่วยเสริมกำลังในการป้องกันของเซลล์
·      การฟื้นฟูของเซลล์
 

สนับสนุนการชราอย่างมีสุขภาพดี
·      ริ้วรอยที่น้อยลง
·      ผิวที่กระจ่างใส
·      ชะลอความชรา
·      ความยืดหยุ่นของผิวหนัง
·      ส่งเสริมการทำงานของดวงตา
 

สนับสนุนภูมิคุ้มกันและสุขภาพ
·      เพื่อความแข็งแรงของกระดูก, ข้อต่อและกล้ามเนื้อ
·      สนับสนุนพลังานและการเผาผลาญ
·      ส่งเสริมสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้น
·      ควบคุมน้ำหนักและความอ้วน
·      อาจช่วยส่งเสริมความสมบูรณ์ของสุขภาพตับ

 

สนับสนุนสมองและอารมณ์
·      ป้องกันการตายของเซลล์ประสาท
·      เพิ่มประสิทธิภาพของความรู้ความเข้าใจ
·      ยกระดับอารมณ์
·      เลือดไหลเวียนในสมองที่ดีขึ้น
·      เพิ่มพลังงานของสมอง

 

Mom Nutrix – ความเรียบง่ายที่ดีที่สุด
·      ปริมาณ NMN ต่อหน่วยการรับประทาน – 1,000 มก.
·      เรสเวอราทรอล (Resveratrol) – 500 มก.
·      ไตรเมทิลไกลซีน (Trimethylglycine) – 500 มก.
·      ความบริสุทธิ์ 99.8%
·      เก็บรักษาง่ายในชั้นวาง
·      ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา
 

 

ปริมาณของ MOM Nutrix NMN with Resveratrol 2000 mg. 60 Capsules 

การใช้งานต่อหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง

 

ส่วนประกอบ MOM Nutrix NMN with Resveratrol 2000 mg. 60 Capsules 

NMN Nicotinamide Mononucleotide, Resveratrol, Betaine Anhydrous
 

วิธีการใช้งานที่แนะนำ MOM Nutrix NMN with Resveratrol 2000 mg. 60 Capsules 

รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล ต่อวัน
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Sharmin : ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม!
ฉันชอบความจริงที่ว่า มันเป็นเม็ดแคปซูลมังสวิรัติ เพราะว่ามันยากมากที่จะสามารถหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมแบบพิเศษนี้ ฉันเคยลองค้นหาดูและพบว่า มันมีผลิตภัณฑ์ในรูปแบบนี้ไม่มากนัก ฉันอยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ โดยเฉพาะถ้าคุณไม่ชอบทานแคปซูลขนาดปกติ
 
Befragt : พลังงาน!!!!
ฉันได้ลองทาน NMN มาระยะหนึ่งแล้ว และเมื่อฉันทานแคปซูลเหล่านี้ ฉันคิดว่ามันอาจดีสำหรับภรรยาของฉัน ฉันจึงแนะนำให้เธอลอง ถึงแม้ว่าในตอนแรกเธอจะรู้สึกสงสัย ตอนนี้เธอบอกว่า เธอมีพลังงานมากขึ้นจนเหมือนกับว่าเธอย้อนกลับไปอยู่ในโรงเรียนมัธยมอีกครั้ง ซึ่งสิ่งนี้มันทำเธอรู้สึกหนักใจในบางครั้ง – เธอบอกว่า เธอมีปัญหาในการทำให้ตัวเองหยุดเคลื่อนไหว เธอออกกำลังกายด้วยการวิ่ง, ว่ายน้ำและออกกำลังกายทุกวัน แต่ตอนนี้การออกกำลังกายของเธอเหมือนมีเทอร์โบชาร์จ เราจึงสรุปได้ว่า ผลิตภัณฑ์นี้ใช้ได้ผลอย่างแน่นอน ในทำนองเดียวกัน NMN ก็ให้พลังงานกับฉันมากขึ้นเช่นกัน หากคุณต้องการรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น สิ่งนี้ควรค่าแก่การลอง ภรรยาของฉันชอบมันมาก ถึงแม้ว่าเธอจะมีความสงสัยในตอนแรกก็ตาม
 
Diljs : สารที่มีประโยชน์สองอย่างรวมกันในหนึ่งเดียว
ฉันเริ่มทานผลิตภัณฑ์นี้เพื่อช่วยเพิ่มระดับ NAD ของฉัน นอกจากนี้ฉันยังชอบที่มีส่วนประกอบของเรสเวอราทรอล การเสริมสิ่งเหล่านี้ตามการวิจัยมันจะสามารถช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์, มีชีวิตชีวา, ชะลอความชราและปรับปรุงการทำงานของสมอง ในตอนแรกฉันยังไม่ทันสังเกตอะไรมาก ยกเว้นว่า ฉันรู้สึกได้ว่าสามารถคิดได้ดีขึ้น ตัวแคปซูลเองมีขนาดเล็กกว่าแคปซูลของอาหารเสริมอื่น ๆ ของฉันเล็กน้อย ทำให้มันกลืนได้ง่ายโดยไม่มีปัญหา ตัวเม็ดแคปซูลไม่มีกลิ่นที่ชัดเจน  ปริมาณต่อขวดสำหรับ 30 วัน ทำให้ฉันรู้สึกว่า ผลิตภัณฑ์นี้มีราคาสูงกว่าแบรนด์อื่น ๆ เล็กน้อย อาจมีแบรนด์อื่นที่มีราคาที่ไม่แพงมากแต่อาจจะไม่มีส่วนประกอบของเรสเวอราทรอล ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับไตรเมทิลไกลซีนในผลิตภัณฑ์นี้ เนื่องจากฉันสงสัยว่ามันอาจทำให้เกิดปัญหาทางกายภาพในระยะยาว ดังนั้นคุณควรทำการศึกษาก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นี้เพื่อความปลอดภัย ฉันขอขอบคุณมาก คุณคือหนึ่งผู้ผลิตในสหรัฐอเมริกาและกำลังพยายามผลิตผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์ อย่างไรก็ตาม ฉันมีสิ่งที่ไม่ชอบในผลิตภัณฑ์นี้เล็กน้อย เนื่องจากมันประกอบไปด้วยแมกนีเซียม สเตียเรตและซิลิคอน ไดออกไซด์ เนื่องจากมันมีผสมในอาหารเสริมชนิดอื่นที่ฉันทานด้วย ฉันคิดว่าฉันอาจจะได้รับมากเกินไป โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี ฉันแนะนำให้ใช้ในระยะสั้นและเว้น อาจจะเป็นรับประทานอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ไตรมาส
 

comments powered by Disqus